Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Đệm giá rẻ dành cho sinh viên tại Hà Nội

Đệm sinh viên là dòng đệm giá rẻ dành cho đối tượng chủ yếu là học sinh, sinh viên đang thuê trọ trên địa bàn Hà Nội.

Đệm sinh viên phải đáp ứng được các yêu cầu sau:

- Gía thành rẻ: Hầu hết, tầng lớp sinh viên là người có nguồn gốc từ các tỉnh lẻ lên thành phố học tập, gia đình chủ yếu là sinh viên nên thu nhập không cao. Chính vì vậy, họ chỉ có đủ khả năng chi trả cho một chiếc đệm giá rẻ.
- Dễ mang vác di chuyển: Sinh viên là đối tượng đi thuê trọ, không có chỗ định cư cụ thể, nên việc chuyển nhà trọ là như cơm bữa. Đệm sinh viên phải nhẹ, dễ dàng mang vác, vận chuyển.

Đây là những nguyên nhân chính mà trên thị trường xuất hiện nhiều chiếc đệm giá rẻ dành cho sinh viên hay còn gọi là đệm sinh viên, với mong muốn những sinh viên nghèo có cơ hội dùng những chiếc đệm ấm trong mùa đông lạnh giá này.

Tại Demgiare.Net bạn tìm thấy rất nhiều loại đệm giá rẻ từ đệm PE Xốp, đệm bông ép, đệm lò xo,...Tùy vào túi tiền, bạn có thể cân nhắc cho mình những chiếc đệm ưng ý.

Đệm sinh viên dành cho đối tượng là học sinh, sinh viên đi trọ trên địa bàn Hà Nội

Đệm sinh viên là dòng sản phẩm của công ty đệm Lotus sản xuất và phân phối phù hợp cho đối tượng có thu nhập thấp, sinh viên, học sinh – Đệm có độ phẳng cao, nâng đỡ cơ thể, giúp sự tuần hoàn máu tốt, bảo đảm giấc ngủ ngon. Đệm sinh viên có khả năng nâng đỡ cột sống, giảm đau lưng, mệt mỏi, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, giấc ngủ say nồng giữa những ngày hè nóng bức.

Bảng giá đệm sinh viên


Bảng giá đệm sinh viên

Thông tin tư vấn và mua hàng


TRUNG TÂM CHĂN GA GỐI ĐỆM GIÁ RẺ TRỰC TUYẾN
Đ/C: Số 15 - TT9 KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: (04) 6657.46.46 - 09.45.45.8800 
 Email: DemGiaRe.Net@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét